Giới thiệu

Câu chuyện thương hiệu Bảo Minh ECS

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Bảo Minh ECS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối keo nhựa epoxy resin và các thành phẩm từ keo Epoxy, được thành lập năm 2021 tiền thân là xưởng sản xuất Bảo Minh Epoxy Design hoạt động từ những năm 2019 từ khi những nguyên liệu sản xuất về nghành còn rất ít và mới mẻ với thị trường trong nước, nguồn keo và nguyên liệu liên quan còn hạn chế, Bảo Minh đã hoạt động và phát triển từ đó, các sản phẩm sớm đã xuất khẩu khắp các thị trường EU và US. Với những kinh nghiệm đó Bảo Minh tiếp tục sản xuất và kiêm cả phân phối nguyên liệu keo Epoxy cho thị trường trong nước.

Trải qua khoảng thời gian dài trong ngành chúng tôi đã chọn lọc ra được những nhà máy có nguồn nguyên liệu tốt nhất về chất lượng keo Epoxy như độ cứng, độ dẻo dai, khả năng chống ố vàng khi tiếp xúc với tia UV, độ trong suốt, khả năng thẩm thấu và thời gian đông kết tối ưu để nhập khẩu và phân phối. Kể từ đó khi nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của nghành sản xuất thành phẩm từ keo Epoxy trong lĩnh vực nội thất, decor thị trường Việt Nam bắt đầu hấp thụ và phát triển, các xưởng sản xuất thành phẩm bắt đầu mọc lên mạnh mẽ. Cùng với khả năng sáng tạo không giới hạn cộng với ưu điểm dễ dàng thi công và kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau của keo Epoxy, các sản phẩm mới liên tục được ra đời và đến tay khách hàng nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao. Bên cạnh với thị trường trong nước, thành phẩm của keo Epoxy tiếp tục được xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài cũng nhận được những tín hiệu tích cực.

Bảo Minh ECS tiếp tục là đơn vị phân phối nguồn nguyên liệu hàng đầu của các xưởng, công ty sản xuất, không chỉ mỗi keo Epoxy mà chúng tôi mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình lên hơn 200 mã sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu sản xuất như 5 loại keo Epoxy Resin khác nhau, Silicone đúc khuôn, tinh màu, mô hình 3D, máy móc thi công… Bảo Minh ECS tiếp tục chứng minh là đơn vị phân phối hàng đầu khi sản phẩm của chúng tôi nhận được nhiều sự ưu tiên nhất của Khách hàng, các đơn hàng lớn, các dự án lớn, cung cấp cho hầu hết các xưởng sản xuất trong cả 3 miền Bắc Trung Nam. Với phương châm chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, giá cả luôn cạnh tranh nhất. Bảo Minh hi vọng luôn là lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng trong thời gian tới.